Chính sách đổi trả

KHI NHẬN HÀNG

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng quay video, chụp hình đơn hàng & giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

LÝ DO ĐỔI TRẢ

Lý do đổi trả: Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng, Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho HITTA về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

– Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho HITTA hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)

CHI PHÍ

Gửi về HITTA : Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho HITTA

Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là HITTA chúng tôi.

Địa chỉ đổi trả: 15 đường 6B, Phường Phước Bình, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

SĐT liên hệ: 0565336879 (Hittajsc)

Liên hệ