Danh mục:

Chất lót tăng độ bám dính 3M Primer P591

  • 3M Primer P591 có thể sử dụng trên: kính cơ bản, Kính có màng phủ, Kính phẳng, Sợi thủy tinh.
  • 3M Primer P591 giúp tăng cường độ bám dính và cải thiện tính toàn vẹn của liên kết.
  • Hiệu suất vượt trội trên acrylics, polycarbonates và polyester.
  • Cải thiện độ bền liên kết trên bề mặt năng lượng bề mặt trung bình và thấp.

Chất lót tăng độ bám dính 3M Primer P591 công thức một thành phần, màu đen giúp cải thiện độ bám dính của chất kết dính polyurethane và sealant hybrid . 3M Primer P591 là chất lót tăng độ bám dính Isocyanate và dung môi được phát triển ban đầu cho các ứng dụng liên kết acrylic, polycarbonate và polyester. Đạt tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm FMVSS212.

Tag:

Hiệu suất vượt trội trên Acrylic, Polycarbonate và Polyester

Vừa linh hoạt vừa hiệu quả, 3M™ All Moving Sealant Primer P591 hoạt động tốt trên các chất nền như kim loại, thủy tinh, nhựa, gỗ và bê tông cũng như trên các chất nền acrylic, polycarbonate và polyester.

Chất lót tăng độ bám dính 3M Primer P591 có độ nhớt thấp được thiết kế để sử dụng với keo & chất trám trét Polyurethane. Sản phẩm là bước chuẩn bị bề mặt để tối đa hóa khả năng liên kết & trám trét giúp giữ ẩm và hỗ trợ tính toàn vẹn của cấu trúc.

Để có hiệu suất tối ưu, hãy sử dụng Chất lót tăng độ bám dính 3M Primer P591 trên các chất nền thông thường như sợi thủy tinh, PVC, polycarbonate, nhôm, thép không gỉ, thép cán nguội và thủy tinh.

Ứng dụng được đề xuất

  • Liên kết lỗ cửa sổ/cửa cho ngành hàng hải, sử dụng cho cửa sổ kính, acrylic hoặc polycarbonate.
  • Liên kết kính chắn gió cho xe RV, xe lửa, xe buýt, xe tải và xe moóc – sử dụng cho cửa sổ kính cao cấp.
  • Dán tấm kim loại của các loại xe chuyên dụng, xe buýt và xe moóc công trình.

ứng dụng 3M Primer P591

ứng dụng 3M Primer P591

ứng dụng 3M Primer P591

Quy trình sử dụng chất lót tăng độ bám dính 3M Primer P591 dán kính

Chuẩn bị bề mặt:

  1. Bề mặt cần dán phải sạch và khô.
  2. Bề mặt không được dính dầu mỡ, nấm mốc và dầu.
  3. Chà nhám bề mặt của phần không phải kính bằng chất mài mòn 180 đến 220 grit, sau đó lau bằng dung môi sẽ cải thiện
    liên kết. Các dung môi thích hợp bao gồm Chất tẩy keo, IPA (cồn Isopropyl) và axeton.
  4. Sử dụng Nước lau kính chuyên dụng để lau cả hai mặt kính.
  5. 3M Primer P591 có thể sử dụng trên: kính cơ bản, Kính có màng phủ, Kính phẳng, Sợi thủy tinh.
  6. Lắc đều 3M Primer P591 trong chai sau khi nghe tiếng bóng di chuyển bên trong trong vòng 30 giây.
  7. Đặt đầu cọ lông cừu/foam hoặc bàn chải bọt vào chất lót. Cuộn cọ quanh mép chai để loại bỏ chất lót thừa.
  8. Đậy nắp. Sử dụng chất lót trong vòng 7 ngày kể từ khi mở nắp.
  9. Phủ một lớp chất lót liên tục lên phần chính của bề mặt (đường gập) và kính theo một hướng. Hạn chế quét đi quét lại trên chỗ đã phủ vì điều này sẽ làm nhiễm chất lót đã phủ trước đó. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường, chờ từ 15 đến 30 phút để chất lót khô.

Nhữn điều cần lưu ý:

  1. Kiểm tra thử độ ẩm của kính và thân chính.
  2. Hiểu thiết kế chế tạo thân chính.
  3. Loại bỏ hơi ẩm ngưng tụ khỏi thân chính và kính.
  4. Hiểu rõ đặc điểm kỹ thuật của kính.
  5. Xác định diện tích khe hở giữa kính và thân chính.
  6. Lưu ý! primer sẽ không khô nhanh ở nhiệt độ thấp hơn. Hãy chắc chắn rằng nó khô hoàn toàn trước khi bạn
    áp dụng urethane.
  7. Sử dụng keo dán do nhà sản xuất xe quy định.
  8. Hiểu kính/kính chắn gió như một bộ phận cấu tạo của thân xe.
  9. Tìm hiểu/làm theo khuyến nghị của nhà sản xuất xe và chất kết dính.
  10. Đảm bảo nhân viên được đào tạo bài bản.

Datasheet

Viscosity at 20 °C (Ford Cup Ø 4mm) 2 – 15 s
Density at 20 °C 0.95 ± 0.05
First setting at 20 °C 10 – 15 min
Conventional solids content (EN 827) 35 – 38 %
Colour Black
5/5 - (1 bình chọn)