Keo dán kính chắn gió ô tô, xe tải, xe buýt, phương tiện đường sắt

Keo dán kính chắn gió ô tô, xe tải, xe buýt, phương tiện đường sắt

keo dán kính chắn gió. Adhesive for Windshield Bonding in Automobiles, Trucks, Buses, and Rail Vehicles

keo dán kính chắn gió chuyên dụng không cần primer, liên kết mạnh, độ bền cao, thi công nhanh, giúp tăng hiệu quả và tối ưu chi phí cho lắp ráp & sản xuất.

Ưu điểm của giải pháp

  • Không cần primer đen.
  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu về độ bền lâu dài.
  • Không cần dùng nhiệt, thi công ngay lập tức.
  • Mạnh hơn từ 3 đến 50 lần so với chất kết dính cũ.
  • Urethane liên kết tốt với các bề mặt nhẵn như kính và các bề mặt cứng hơn như kim loại ô tô và sơn.
  • Keo có khả năng chống tia cực tím, hóa chất và nước.
  • Có độ bền kéo trong các ứng dụng ô tô.
  • Có độ bền cắt vòng trong các ứng dụng ô tô
  • Không dẫn điện – giảm nhiễu điện.

Đáp ứng các yêu cầu ngành

Do kính chắn gió thực hiện nhiều chức năng hơn là chắn mưa gió, nên các đòi hỏi về thông số kỹ thuật từ các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô chỉ có thể được đáp ứng bởi keo:

Liên kết mạnh: đáp ứng các yêu cầu về độ bền cao do các nhà sản xuất xe xác định để đảm bảo kính có thể thực hiện tất cả các chức năng an toàn của kính chắn gió.

Độ cứng: tích hợp cấu trúc vào kính chắn gió làm tăng độ cứng, cho phép các nhà sản xuất ô tô tiết kiệm trọng lượng bằng cách giảm độ dày tấm kim loại.

Độ bền: chịu được các điều kiện khắc nghiệt như khí hậu sa mạc và nhiệt đới, muối từ nước biển hoặc điều kiện mùa đông.

Quy trình nhanh: cho phép lắp đặt kính chắn gió hoàn toàn tự động tại nhà máy.

Hitta cung cấp giải pháp dán kính chắn gió xe ô tô không cần sử dụng primer, đóng rắn nhanh, bền lâu hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt các tiêu chuẩn về an toàn sức khoẻ lao động.

Ứng dụng tự động hoá lắp kính ô tô

Keo dán kính chắn gió ô tô

Kính chắn gió xe ô tô là một phần không thể thiếu trong kết cấu, thiết kế và an toàn của phương tiện bởi đây là phần kính ngay trước mặt của người điều khiển phương tiện, do vậy các yêu cầu về độ bền, độ cứng, và hoạt động như một tấm chắn lực cho túi khí khi có tai nạn xảy ra phải được đáp ứng.

Các nhà sản xuất ô tô đã sử dụng tác dụng tăng cứng của kính để tăng độ cứng tổng thể cho xe, giúp tăng cường độ an toàn nhưng cũng làm giảm độ dày của thép và trọng lượng của xe.

Liên quan đến quá trình xử lý, những tiến bộ như dán kính không cần sơn lót đen hoặc sơn lót thời gian mở dài, được áp dụng đã làm giảm đáng kể độ phức tạp của liên kết. Chất kết dính được áp dụng ngay trực tiếp giúp giữ kính chắn gió ngay lập tức tại chỗ đã cho phép quá trình lắp đặt tại nhà máy được tự động hóa.

Những đặc tính độc đáo này, kết hợp với tỷ lệ hiệu suất chi phí tốt nhất, có nghĩa là tất cả các nhà sản xuất ô tô đều dựa vào chất kết dính polyurethane để dán kính chắn gió.

Ngăn chặn người điều khiển văn ra khỏi xe: Kính chắn gió và liên kết được thiết kế để ngăn người điều khiển phương tiện bị văng ra ngoài khi xe va chạm. Khía cạnh này là một phần của các bài kiểm tra va chạm mà các nhà sản xuất ô tô bắt buộc phải thực hiện trước khi tung ra một chiếc xe.

Tấm chắn phía sau cho túi khí: Ở nhiều ô tô, kính chắn gió tiếp xúc với lực của túi khí và cơ thể người ngồi trong xe. Nó cần giữ nguyên vị trí và giữ hành khách bên trong xe.

Ngăn trần mái bị bẹp: Vì kính chắn gió là một bộ phận kết cấu của thân xe nên nó phải ngăn không cho mái xe bị bẹp khi xảy ra tai nạn lật xe.

Keo dán kính chắn gió xe tải

Tương tự như ô tô, keo dán kính chắn gió xe tải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngành.

Keo dán kính chắn gió phương tiện đường sắt

Các yêu cầu đối với chất kết dính được sử dụng trong lắp ráp kính và các bộ phận đường sắt khác biệt đáng kể so với yêu cầu đối với ô tô chở khách. Một lần nữa, polyurethan là công nghệ chiếm ưu thế và vì nhiều lý do chính đáng:

Sức mạnh liên kết: Tải trọng trong thiết kế toa xe lửa lớn hơn đáng kể so với toa hành khách. Đòi hỏi quản lý các lực này trong khi vẫn giữ cho các mối nối nhỏ (khía cạnh thiết kế).

Độ bền: Toa xe lửa được sản xuất để tồn tại hơn 30 năm. Polyurethane có thể chịu được tốt nhất các điều kiện khắc nghiệt như khí hậu sa mạc và nhiệt đới, hoặc muối từ nước biển.

Khả năng chống chịu: Người vận hành đường sắt sử dụng chất tẩy rửa mạnh để loại bỏ bụi bẩn như bụi phanh, dây tiếp xúc bị mòn và hình vẽ bậy.

Tối ưu quy trình: keo có khả năng đóng rắn các mối nối lớn, vốn phổ biến trong ngành đường sắt.

Keo dán kính chắn gió xe buýt

Yêu cầu tương tự cũng được áp dụng cho phương tiện công cộng như xe buýt.

Thông tin liên hệ

Hitta xin giới thiệu keo chất lượng cao dựa trên nền Silyl Modified Polymer (SMP), được phát triển đặc biệt cho ứng dụng dán kính chắn gió trong công nghiệp xe hơi.

So sánh SMP , Silicon & PU

So sánh SMP , Silicon & PU

Ưu điểm của Keo Bostik 7008:

  • có thể đóng rắn nhanh và hiệu quả để kết dính trên nhiều vật liệu khác nhau trong OEM, đóng thùng xe, các cụm di động… đặc biệt tại các ứng dụng mà vật lắp đặt sẽ di động ngay lập tức, sau quá trình sản xuất.
  • Phù hợp với tiêu chuẩn FMVSS212.
  • Sử dụng công nghệ Dual SMP sẽ bảo đảm cho việc gia tăng và kiểm soát tốc độ đóng rắn và độ tin cậy trong qúa trình sản xuất và mở rộng các khả năng của ứng dụng.

Hitta chuyên cung cấp các loại keo & băng keo chuyên dụng cho cả ngành công nghiệp và thương mại, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất:

  • ☎️ Hotline: 0565 33 68 79
  • ✉️ Email: hittajsc@hitta.vn
5/5 - (4 bình chọn)

Đăng ký dùng thử sản phẩm

14 + 9 =

BÀI VIẾT LIÊN QUAN